Thursday, June 5, 2008

'wag Na Lang...


This is one of my composition during my senior year in highs chool inspired by my friend who happened to fall sa is ading malapit na kaibigan,. Sad to say, Di naman sila nagkatulyan or nagkaaminan...

Lumapit siya sakin one day asking

"Uleck, diba nagawa ka ng song? gawa mo nga ko ng song..."
nagulat naman ako, sosyal at may special request..."What type of song naman? Kalandian mo nanaman?"

Imbes na tumawa, nagkuwento na lang siya at ako ang natawa...
And this is the song...
Para sa mga torpe...
Para sa mga walang masabi...



Sa tuwina'y nandiyan ka
Karamay sa bawat saya
lagi sa tabi ko

Ikaw na nga kata
Sana nga'y ikaw na nga
Sana nga'y mangyari na

Paano sasabihing ma'y nadarama
Tingin mo at ngiti'y nakabaling sa iba...

CHORUS:
Wag na lang kaya
Wag na lang kaya
Wag na lang...
Wag na lang kaya

Ngayoy andiyan k ana
Dibdib ko'y puro kaba
Paos nanaman

Puso'u sumisigaw
Isip ay umaayaw
Lagi n alang ganiyan

At ikaw sa akin ay tumabi
Mahal na nga kita Pero di pa masabi...

*repeat chorus

Sasabihin ko ba
Sasabihin ko ba
Sasabihin ko na

Wag na lang kaya...

No comments: